Thứ Hai, 26 tháng 1, 2015

N04 - Hoàng Đạo Thúy


Tổ hợp chung cư N04 Hoàng Đạo Thúy gồm 3 tòa tháp được thiết kế cân đối với tính thẩm mỹ cao. Xung quanh dự án được bao bọc bởi hệ thống cây xanh không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thân thiện cho khu chung cư N04 mà còn mang lại một môi trường sống trong lành cho cư dân.


Tên dự án : TỔ HỢP CHUNG CƯ CAO TẦNG VÀ DỊCH VỤ N04
Địa điểm: Khu đô thị Đông Nam đường Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy, Hà Nội.


Liên danh Chủ đầu tư:
Công ty Cổ phần xây dựng Công nghiệp (Đại diện liên Danh).
Tổng Công ty Đầu tư phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC.
Công ty Cổ phần Tư vấn Kiến trúc đô thị Hà Nội.
Công ty Cổ phần Thương mại Quốc tế và Tư vấn Đầu tư INVECON.

Nhà thầu thi công:
Công ty Cổ phần xây dựng Công nghiệp ICC.
Tổng công ty Đầu tư Phát triển Hạ tầng Đô thị UDIC.

Công ty thiết kế:
Công ty tư vấn kiến trúc xây dựng TT - AS (TT-ASSOCIATES).

Tư vấn giám sát:
Công ty Cổ phần Tư vấn và Đầu tư Coninco.


QUY MÔ DỰ ÁN N04

N04 Hoàng Đạo Thúy có tổng số vốn đầu tư 1.500 tỷ đồng, diện tích xây dựng 4.900m2. Dự án bao gồm 3 khối nhà A, B và C với 29 tầng nổi và 3 tầng hầm, trong đó:
  • Diện tích khu đất : 10.279 m2
  • Diện tích đất xây dựng khối đế : 4.976 m2; mật độ xây dựng khối đế : 49%
  • Diện tích xây dựng khối tháp : 3.330 m2; mật độ xây dựng khối tháp: 34%
  • Diện tích sàn xây dựng : 104.800 m2
  • Tổng số tháp căn hộ : 03 tháp A, B, C.
  • Tổng số căn hộ : 506 căn (trong đó có 08 penhouse)
  • Bãi đỗ xe: 04 tầng hầm sức chứa 719 xe ô tô và 1.400 xe gắn máy.
  • Vốn đầu tư khoảng : 2.450 tỷ đồng.
Phối cảnh chung cư N04 Hoàng Đạo Thúy
– Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng

Toàn bộ nút giao thông đứng, khu vệ sinh công cộng được đặt tại lõi trung tâm khu đất, đáp ứng một cách linh hoạt việc phân chia chức năng sử dụng, độc lập về giao thông đồng thời tạo sự tiếp cận tối đa với thiên nhiên xung quanh.

Dự án khai thác hợp lý, hiệu quả, nâng cao giá trị sử dụng đất. Huy động các nguồn vốn để đầu tư xây dựng cơ sở vật chất cho đô thị. Góp phần hoàn chỉnh quy hoạch khu vực đã được phê duyệt, tạo ra một công trình có kiến trúc đẹp, tôn tạo cảnh quan tuyến phố.

VỊ TRÍ CHUNG CƯ N04

Công trình nằm trong ô đất ký hiệu N04, thuộc Khu đô thị Đông nam đường Trần Duy Hưng – Cầu Giấy – Hà Nội nên còn được gọi là chung cư N04 Trần Duy Hưng.

Vị trí dự án N04 Hoàng Đạo Thúy

    Phía đông giáp khu đất N05
    Phía Bắc giáp đường Hoàng Đạo Thúy
    Phía Nam Giáp khu đất trường PTTH Hà Nội Amsterdam
    Phía Tây giáp Bộ Khoa học Công nghệ.

TIỆN ÍCH

Cơ sở hạ tầng đồng bộ: Nằm trong khu đô thị Khu đô thị Đông nam đường Trần Duy Hưng – một trong những khu đô thị mới hiện đại của thủ đô, dự án N04 được thừa hưởng hạ tầng hiện đại, quy hoạch đồng bộ bao gồm đầy đủ các công trình công cộng phục vụ dân sinh: hồ điều hòa rộng gần 8ha, gần trường PTTH Hà Nội Amsterdam, các khu giải trí, mua sắm lớn như BigC, GrandPlaza… chợ, siêu thị, trung tâm thể dục thể thao… Bao quanh dự án là nhiều cơ quan, ngân hàng, doanh nghiệp.

Giao thông thuận tiện: N04 nằm ngay gần các tuyến đường trọng điểm như Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng. Tiếp giáp các tuyến đường lớn Nguyễn Trãi – Hà Đông, đại lộ Thăng Long – cầu nối với các trung tâm khác của thủ đô. Hệ thống đường xá rộng rãi, thông thoáng, tạo điều  kiện giao thông thuận tiện cho cư dân.

N04 Hoàng Đạo Thúy nằm trong khu vực có hạ tầng cơ sở đồng bộ,
thừa hưởng từ KĐT Đông Nam Trần Duy Hưng rất phát triển.

Tổ hợp chung cư cao tầng và dịch vụ N04 tọa lạc tại khu Đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng - Đây là một trong những khu Đô thị mới và hiện đại bậc nhất Hà Nội với cơ sở hạ tầng đồng bộ, kiến trúc đẹp. Bao quanh nhiều cơ quan ngân hàng, doanh nghiệp. Từ đây chỉ mất vài phút có thể đến các địa điểm nổi tiếng: Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Khách sạn Grand Plaza, Sân vận động Mỹ Đình, Trường chuyên Hà Nội – Amsterdam, Siêu thị BigC và các địa điểm khác. Gần các tuyến đường Hoàng Đạo Thúy, Lê Văn Lương, Trần Duy Hưng, Phạm Hùng, tiếp giáp các đường Nguyễn Trãi - Hà Đông, Đại Lộ Thăng Long – cầu nối với các trung tâm khác của Thủ đô, là điều kiện giao thông thuận tiện cho các cư dân.

Dự án được thiết kế dạng Tổ hợp gồm 03 block riêng biệt, với chiều cao 29 tầng, 04 tầng hầm, có chung khối đế là 05 tầng thương mại và các văn phòng cao cấp, 01 tầng kỹ thuật dịch vụ gồm các khu thể dục thẩm mỹ, bể bơi ngoài trời, sân cảnh…. khối tháp là các căn hộ cao cấp.


Với thiết kế cân đối mang tính thẩm mỹ cao. Xung quanh được bao bọc bởi hệ thống cây xanh, không chỉ tạo nên vẻ đẹp hài hòa, thân thiện cho khu chung cư mà còn mang lại một môi trường sống trong lành, thư thái sau những giờ làm việc mệt mỏi.

Văn phòng cao cấp được bố trí từ tầng 3 đến tầng 5 của Tòa nhà với không gian rộng rãi và phong cách thiết kế hiện đại. Cơ sở hạ tầng đồng bộ cùng với các dịch vụ tiện lợi sẽ tạo nên một môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp, là tiền đề cho sự thành công của mỗi doanh nghiệp.

Trung tâm thương mại Tổ hợp chung cư cao tầng và dịch vụ N04 hứa hẹn sẽ trở thành thiên đường mua sắm của các cư dân nơi đây. Trung tâm thương mại có sự tham gia của các thương hiệu nổi tiếng thuộc các mặt hàng khác nhau từ thực phẩm, đồ gia dụng đến thời trang, điện tử .. đáp ứng tối đa nhu cầu của của cuộc sống tiện nghi và hiện đại.

Bên cạnh đó, N04 còn cung cấp các dịch vụ công cộng đa dạng và phong phú như: Siêu thị, nhà hàng, Spa, trung tâm thể thao, Bể bơi,…

 

Mang đến cuộc sống hoàn hảo cho gia đình ban: Cuộc sống gia đình sẽ tiện nghi hơn với các dịch vụ internet, truyền hình cáp. Bốn tầng hầm được sử dụng làm bãi để xe, đáp ứng nhu cầu của hơn 500 hộ gia đình. Ngoài ra, Tổ hợp chung cư cao tầng và dịch vụ N04 còn được trang thiết bị phòng cháy chữa cháy hiện đại nhất, đầu cảm biến báo khói tự động, hệ thống camera giám sát và được bảo đảm an toàn với đội ngũ vệ sỹ của các công  ty chuyên nghiệp. Với nội thất sang trọng, tiện nghi, hiện đại. Không gian ấm cúng, thoải mái.

Hãy đến với Tổ hợp cao tầng và dịch vụ N04 để trở thành những chủ nhân đẳng cấp, tận hưởng cuộc sống tiện nghi và sang trọng nhất. Nơi đây là nền tảng cho sự thành công của Doanh nghiệp, hạnh phúc viên mãn của mỗi gia đình. Chúng tôi đề cao chất lượng cuộc sống, chăm sóc cư dân từ vật chất đến tinh thần. Và chắc chắn bạn sẽ hài lòng ….

Mặt bằng các căn hộ:
+ Căn hộ có diện tích từ: 89,6m2; 93,8m3: có 02 phòng ngủ.
+ Căn hộ có diện tích từ: 116m2; 119,8m2; 125,1m2; 126,9m2; 128m2; 128,83m2; 155,4m2: có 03 phòng ngủ.

 
 
 
 
 
 
 

TIẾN ĐỘ THANH TOÁN: chia thành 6 đợt
+ Thanh toán đợt 1:
Thanh toán 1 lần 25% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%), sẽ được thanh toán ngay tại thời điểm ký hợp
+ Thanh toán đợt 2:
Thanh toán 1 lần 10% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%) tại thời điểm cuối tháng 08/2013 nhưng không quá ngày 31/08/2013, sau khi bên bán hoàn thành thi công xong phần kết cấu sàn bê tông cốt thép tầng 10 của dự án.
+ Thanh toán đợt 3:
Thanh toán 1 lần 10% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%) tại thời điểm cuối tháng 12/2013 nhưng không quá ngày 31/12/2013, sau khi bên bán hoàn thành thi công xong phần kết cấu sàn bê tông cốt thép tầng 18 của dự án.
+ Thanh toán đợt 4:
Thanh toán 1 lần 15% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%) tại thời điểm cuối tháng 04/2014 nhưng không quá ngày 30/04/2014, sau khi bên bán hoàn thành thi công xong phần kết cấu sàn bê tông cốt thép tầng 29 của dự án.
+ Thanh toán đợt 5:
Thanh toán 1 lần 10% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất, chưa bao gồm kinh phí bảo trì 2%) tại thời điểm cuối tháng 08/2014 nhưng không quá ngày 31/08/2014, sau khi bên bán hoàn thành thi công xong phần kết cấu sàn bê tông cốt thép của dự án.
+ Thanh toán đợt 6:
Thanh toán 1 lần 30% tổng giá bán căn hộ (bao gồm thuế VAT 10% và tiền sử dụng đất) và kinh phí bảo trì 2%, sẽ được thanh toán vào ngày bàn giao căn hộ.

Nguồn: datvanghanoi.info












































































































































































































































































































































































































































































































































































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
div id='ads-left'>