Thứ Sáu, 24 tháng 4, 2015

Khu đô thị Nam 32 - Westpoint

  • Chủ đầu tư dự án liền kề nam quốc lộ 32 : Công ty cổ phần đầu tư và phát triển Lũng Lô 5 (Bộ quốc phòng)
  • Tên dự án : Liền kề Nam 32
  • Quy mô :  Diện tích liền kề nam 32 rộng 46ha
  • Vị trí dự án Nam 32: Trạm Trôi, Hoài Đức, Hà Nội, cách trung tâm Hà Nội khoảng 6km
                            - Phía Nam giáp huyện Đan Phượng
                            - Đối diện khu đô thị Tân Tây Đô
                            - Phía Bắc giáp  quốc lộ 32, giáp với khu đô thị Bắc 32
                            - Phía Đông giáp đất Kim Chung Di Trạch

Phối cảnh tổng thể dự án liền kề nam quốc lộ 32

Nằm trên tuyến đường huyết mạch Tây Thăng Long nối thủ đô với đô thị vệ tinh Sơn Tây, khu đô thị mới Westpoint do Công ty CP Đầu tư và phát triển Lũng Lô 5thuộc Tổng Công ty Lũng Lô -Bộ Quốc Phòng làm Chủ đầu tư, giữ vị trí bản lề trong chuỗi đô thị mới hướng về Hà Nội.
Cách trung tâm hành chính mới Mỹ Đình 7km, Westpoint nằm ở vị trí giao thoa các trục đô thị quan trọng như Quốc lộ 32, đường vành đai 4… Lợi thế về giao thông càng được khẳng định bởi sự kết nối hoàn hảo với chuỗi đại học phía Tây và tuyến đường sắt đô thị số 03 Nhổn – Ga Hà Nội.
Với qui mô xấp xỉ 50 héc ta, Westpoint là bản giao hưởng ngọt lành của thiên nhiên, con người và quần thể văn hóa đặc sắc xứ Đoài, nơi hội đủ những tiện nghi và chất lượng cuộc sống bạn hằng mong đợi.

Khu nhà cao tầng gồm 4 tháp kết hợp trung tâm thương mại bố trí tại vị trí điểm nhấn. Khu thấp tầng và biệt thự thoáng đãng với mật độ thấp, chiều dài lô ngắn, bao quanh khu nhà ở xã hội cho cán bộ chiến sỹ thuộc Bộ Quốc Phòng, Bộ Công An. Dọc phía Nam dự án là các công trình trường học, nhà trẻ, trạm ý tế, nhà văn hóa kết nối liên hoàn. Về phía Tây là một khu công viên khu vực rộng 5 héc ta phục vụ nhu cầu tái tạo năng lượng và thể dục thể thao của những công dân đô thị.

Chỉ trong không đầy 30 phút, tuyến xe điện nội đô sẽ đưa bạn đến với Westpoint, đến với một thiên đường nhiệt đới ẩn trong những công trình cao tâng kết hợp trung tâm thương mại, văn phòng và nhà ở có qui mô và hiện đại…

Video giới thiệu dự án khu đô thị mới Nam 32 - Westpoint
Đến với 2 tuyến cây xanh rộng 2,5 héc ta với đài phun, đường nước, lối dạo, xuyên suốt trung tâm khu đô thị, đảm bảo vi khí hậu trong lành. Đến với những tuyến phố có kiến trúc hấp dẫn, khác biệt và đầy sáng tạo, những con đường tiểu khu rộng rãi, mát mẻ và khang trang… Ý nghĩa vị nhân sinh của dự án còn được nhấn mạnh ở phương án quy hoạch thông thoáng và hướng tới cộng đồng bằng mật độ xây dựng hợp lý và không gian xanh tối đa.

Ở thiết kế đô thị được chăm chút tới từng chi tiết trên không chỉ mỗi ngôi nhà, mà còn là mặt đứng của toàn lô phố. Không chỉ từng viên gạch thông gió trên công trình, mà còn là cách bố trí từng biển quảng cáo không chắn lối người đi bộ. Không chỉ ở những tuyến phố thương mại cung cấp dịch vụ tiện ích 24 giờ một ngày đêm, mà còn ở những không gian cộng đồng ngoài trời đầy khoa học.
Lấy con người là trung tâm của sự phát triển, Westpoint đặt mục tiêu mang đến cho bạn và gia đình một không gian sống trong lành và gắn kết với thiên nhiên. Nơi bạn có thể cùng chúng tôi đặt những viên gạch nền móng cho từng thế hệ gia đình sinh trưởng, và phát triển. Nơi cuộc sống có chất lượng vững bền. Nơi xóm phố chan hòa và tình yêu lắng đọng.

Dự án liền kề Nam 32 chi làm hai loại

- Loại liền kề có diện tích : 70m2,80m2,120m2
- Loại biệt thự có diện tích : 200m2,250m2, 300m2

Với những tính toán về thị trường bất động sản hiện tại, thiết kế cũng như chia diện tích của từng lô tại   dự án liền kề Nam 32 đã được chủ đầu tư Lũng Lô 5 nghiên cứu rất kỹ nhằm mang đến sử thỏa mãi nhất cho cuộc sống của quý vị.
Được quy hoạch là 1 trong những khu đô thị kiểu mẫu, dự án Nam 32 là tổ hợp bao gồm Liền kề, nhà vườn, biệt thự song lập,biệt thự đơn lập nhà ở thương mại, chung cư cao tầng, trung tâm thương mại, nhà trẻ, trường học, bãi đỗ xe, nhà ở xã hội,....

Một số hình ảnh biệt thự liền kề khu đô thị mới Nam 32



 

















































































































































































































































0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
div id='ads-left'>