Thứ Tư, 14 tháng 5, 2014

Cú "lột xác" ngoạn mục của loạt dự án tai tiếng liệu có thành công?

Gần đây, nhiều dự án từng được xem là "điểm đen" của BĐS Hà Nội bất ngờ hồi sinh với những cái tên mới.
Trước đó, chiêu "bình mới rượu cũ" được các chủ đầu tư BĐS Hà Nội áp
dụng rộng rãi. Có thể kể đến như Dự án Chung cư Tân Tây Đô (Hoài Đức)
đổi tên thành Phúc Thịnh Tower, Phuc Ha City Garden (KĐT Nam An Khánh,
Hoài Đức) có tên gọi mới là Thăng Long Victory, dự án CT1 Phùng Khoang
(Từ Liêm) được rao bán với tên là Tây Hà Tower...
























Chiêu đổi tên dự án giúp các chủ đầu tư che đi những tai tiếng của dự án trên thị trường để dễ dàng thoát hàng. Theo các chuyên gia, người mua nhà phải tìm hiểu thật kỹ về dự án cũng như chủ đầu tư trước khi xuống tiền tránh trường hợp mua phải những dự án "bình đã mới nhưng rượu vẫn mãi cũ".

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
div id='ads-left'>